Công Ty Thuốc Thú Y Sanfovet Đạt Giải Thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022
Công Ty Thuốc Thú Y Sanfovet xuất sắc được vinh danh “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á” trong Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022 vào ngày 23/7/2022 tại TP.Hồ Chí Minh.
Chương trình “ Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng vì người tiêu dùng” năm 2022, do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh phối hợp tổ chức, được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV1 – truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong các sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam xây dựng uy tín sản phẩm, dịch vụ và phát triển thương hiệu bền vững.
Chương trình vinh dự được 2 vị đại biểu: Phó giáo sư, tiến sĩ: Ông Nguyễn Văn Cường – Phó cục trưởng cục quản lý hành chính II – Văn phòng chính phủ. Và Tiến sĩ: Ông Lê Ngọc Trung – Phó hiệu trưởng trường cao đẳng kinh tế đối ngoại bộ công thương trao quà tặng.
Để đạt được giải thưởng này các CBNV công ty thuốc thú y Sanfovet đã làm việc nhiệt huyết, tận tâm trong suốt những năm qua với sứ mệnh “bảo vệ sức khỏe vật nuôi” đồng thời thúc đẩy sự phát triển công nghệ mới luôn ứng dụng khoa học – kĩ thuật hiện đại, tiên tiến đem lại những sản phẩm có giá trị cao, mang đến những giải pháp hiệu quả nhất cho người chăn nuôi. Góp phần đem lại giá trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời bảo vệ môi trường, vì lợi ích chung của xã hội. Giải thưởng cũng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong suốt những năm qua của thuốc thú y Sanfovet, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Công ty thuốc thú y Sanfovet với phương châm sống và làm việc trung thực, uy tín, minh bạch và đúng với đạo lý. Với những thành tựu đã đạt được là niềm tự hào lớn , công ty đã xuất sắc vượt qua hàng trăm tên tuổi lớn khác trong ngành để đạt vào “ Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng 2022” từ đó vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường khu vực .