SẢN PHẨM CỦA SANFOVET ĐẠT GIẢI THƯỞNG “SẢN PHẨM VÀNG CHĂN NUÔI VIỆT NAM” 2024

SANFOVET – thương hiệu thuốc thú y của VIET ANH GROUP là đơn vị tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện ILDEX VIETNAM 2024 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 9 về chăn nuôi, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thuỷ sản. 

Tại sự kiện năm nay, SANFOVET tự hào khi là một trong các thương hiệu được vinh danh và trao giải thưởng “Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam” lần thứ III năm 2024 do Hiệp hội chăn nuôi Gia cầm Việt Nam phối hợp với Cục Chăn nuôi, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia tổ chức bình chọn.

Sau hai lần tổ chức thành công vào năm 2016 và 2018, lễ trao giải “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam” trở lại lần thứ III, diễn ra bên lề Triển lãm Ildex Vietnam 2024 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 9 về chăn nuôi, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản. Đây là giải thưởng uy tín nhằm ghi nhận và tôn vinh các tập thể, cá nhân có sản phẩm xuất sắc, đạt kết quả cao về kỹ thuật, kinh tế, xã hội và môi trường, có đóng góp quan trọng cho ngành chăn nuôi Việt Nam.

Mỗi một sản phẩm đăng ký tham gia đều phải trải qua các tiêu chí đánh giá từ hội đồng giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong ngành và từ người tiêu dùng thực tế. Thang điểm tối đa cho mỗi sản phẩm là 100 điểm.

SANFOVET tham gia Giải thưởng với tổng cộng 3 sản phẩm thuộc 2 lĩnh vực: Thuốc thú y, Vắc xin và chế phẩm sinh học; sản phẩm xử lý môi trường trong chăn nuôi.

Vượt qua hàng trăm thương hiệu trong ngành, SANFOVET vinh dự nhận Bằng chứng nhận và Cúp vàng danh hiệu “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam” lần thứ III, năm 2024. Cụ thể, thương hiệu thuốc thú y SANFOVET đạt giải ba với sản phẩm Men sống BIOGALIC.

 

Ông Ngô Văn Hưng – Giám đốc kinh doanh thương hiệu SANFOVET nhận Giải thưởng “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam” từ Ban tổ chức

Men sống BIOGALIC là sự kết hợp hoàn hảo giữa men vi sinh và tỏi thuỷ phân, giúp tăng cường đề kháng cho vật nuôi, vật nuôi tiêu hóa tốt phòng ngừa bệnh tật giúp cho việc hạn chế sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi. Sản phẩm dạng lỏng tan hoàn toàn trong nước giúp hạn chế việc tắc đường ống của hệ thống uống nước tự động.

Sản phẩm đạt giải của SANFOVET sẽ được in Giải thưởng trên bao bì để giúp người chăn nuôi dễ dàng nhận diện, tăng độ uy tín cho thương hiệu và sản phẩm.

Sản phẩm Men sống BIOGALIC đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam” 2024

Tại sự kiện quốc tế ILDEX 2024, thuốc thú y SANFOVET thuộc VIET ANH GROUP đã gây ấn tượng mạnh mẽ với diện mạo hoàn toàn mới, chinh phục Hội đồng giám khảo với sản phẩm Men sống BIOGALIC, đạt giải thưởng danh giá của Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam. Thành quả này đến từ nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên, cùng sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng suốt 10 năm qua. Đây là động lực to lớn để VIET ANH GROUP nói chung và thương hiệu SANFOVET nói riêng ngày càng phát triển bền vững, đồng hành cùng ngành chăn nuôi Việt Nam.

Tin tức
THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI TÊN SẢN PHẨM
THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI TÊN SẢN PHẨM

Kính gửi:  – Nhà phân phối sản phẩm 𝐒𝐀𝐍𝐅𝐎𝐕𝐄𝐓 – Quý khách hàng  – Quản lý khu vực Thương hiệu thuốc thú y 𝐒𝐀𝐍𝐅𝐎𝐕𝐄𝐓 trân trọng thông báo: Sản phẩm **𝐒𝐀𝐍𝐅𝐎𝐕𝐈𝐓 𝐀𝐃𝟑𝐄𝐂** đã được khẳng định về chất lượng, trong suốt thời gian qua đã nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong và […]

THÔNG BÁO 𝐒𝐀𝐍𝐅𝐎𝐕𝐄𝐓 THAY ĐỔI MÀU SẮC MỘT SỐ NHÃN BAO BÌ
THÔNG BÁO 𝐒𝐀𝐍𝐅𝐎𝐕𝐄𝐓 THAY ĐỔI MÀU SẮC MỘT SỐ NHÃN BAO BÌ

Công ty Cp Đầu tư liên doanh Việt Anh có thông báo gửi các nhà phân phối sản phẩm 𝐒𝐀𝐍𝐅𝐎𝐕𝐄𝐓, quản lý các khu vực và khách hàng về việc thay đổi màu sắc nhãn bao bì. Theo đó, trong thời gian vừa qua, Công ty nhận được phản hồi của một số khách hàng […]

SẢN PHẨM CỦA SANFOVET ĐẠT GIẢI THƯỞNG “SẢN PHẨM VÀNG CHĂN NUÔI VIỆT NAM” 2024
SẢN PHẨM CỦA SANFOVET ĐẠT GIẢI THƯỞNG “SẢN PHẨM VÀNG CHĂN NUÔI VIỆT NAM” 2024

SANFOVET – thương hiệu thuốc thú y của VIET ANH GROUP là đơn vị tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện ILDEX VIETNAM 2024 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 9 về chăn nuôi, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thuỷ sản.  Tại sự kiện năm nay, SANFOVET tự hào […]

GẶP GỠ ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024 – SANFOVET
GẶP GỠ ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024 – SANFOVET

Đến hẹn lại lên, “những người con” của SANFOVET cùng các thương hiệu thuốc thú y thuộc VIET ANH GROUP lại hội tụ về trụ sở tập đoàn, trong buổi gặp gỡ đầu năm mới Giáp Thìn 2024, trao cho nhau những cái bắt tay chúc mừng và chia sẻ những câu chuyện về một […]

SANFOVET – CÔNG TY CP ĐẦU TƯ LIÊN DOANH VIỆT ANH CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
SANFOVET – CÔNG TY CP ĐẦU TƯ LIÊN DOANH VIỆT ANH CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Trong năm 2023 vừa qua, tình hình sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, thậm chí có những doanh nghiệp phải tuyên bố phá sản trước thời điểm Tết Nguyên đán 2024 khiến người lao động điêu đứng vì mất việc làm và thu nhập. Trải qua một năm với […]